Xe thăng bằng Onetuti màu hồng hàng Việt Nam

Xe thăng bằng Onetuti màu hồng hàng Việt Nam

Xe thăng bằng Onetuti màu hồng được thiết kế đặc biệt, vừa giúp bé vui chơi và rèn luyện cơ thể lại vừa giúp bé trang bị cho mình những kỹ...
Bình luận like
Xe thăng bằng Onetuti màu hồng được thiết kế đặc biệt, vừa giúp bé vui chơi và rèn luyện cơ thể lại vừa giúp bé trang bị cho mình những kỹ năng cơ bản như: sự linh hoạt, khéo léo, khả năng phân tích và xử lý tình huống... Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, dùng cho bé 2-5 tuổi.

Xe thăng bằng Onetuti màu hồng dành cho bé 2-5 tuổi. THIẾT KẾ NGỘ NGHĨNH, chất liệu an toàn, bền đẹp. Gọi 1900.636461 MUA HÀNG CHÍNH HÃNG tại Colorful Shop.

Xe thăng bằng Onetuti màu hồng - Thiết kế siêu đáng yêu dành cho bé.

Xe thăng bằng Onetuti với sự đa dạng về mẫu mã và giá thành cạnh tranh đang là sản phẩm được nhiều bà mẹ lựa chọn khi chọn mua xe thăng bằng cho bé. Xe được sản xuất tại Việt Nam, nghiên cứu và thiết kế dựa trên các đặc điểm phát triển của trẻ em Việt. Do đó, sản phẩm mang lại sự an toàn và thoải mái tối đa cho bé trong việc sử dụng.

Xe thăng bằng Onetuti có hình dáng giống hệt như chiếc xe đạp nhưng lại không hề có bàn đạp, cũng không hề có phanh. Muốn xe di chuyển cũng nhu muốn dừng xe lại thì bé sẽ phải sử dụng đôi chân của mình.

Chính nhờ đặc điểm này mà đôi chân của bé sẽ được rèn luyện độ cứng cáp và linh hoạt. Bên cạnh đó, quá trình sử dụng xe thăng bằng cũng giúp bé phát triển khả năng phân tích và xử lý tình huống cũng như sự nhanh nhẹn và tính tự lập.

Xe thăng bằng Onetuti màu hồng được thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu rất thích hợp với các bé gái. Tuy nhiên, bé trai cũng có thể sử dụng được. Có thể dùng làm quà tặng cho bé trong dịp sinh nhật hoặc ngày đặc biệt.


Xe thăng bằng Onetuti màu hồng

Những thông tin chính về Xe thăng bằng Onetuti màu hồng.

Xe thăng bằng Onetuti ra đời với mục đích giúp bé vận động và rèn luyện cơ thể. Ngoài ra, còn được sử dụng nhằm giúp bé tăng khả năng phản xạ và xử lý tình huống, giúp bé tự tin và hòa đồng hơn. Chính vì thế, xe được thiết kế sao cho bé có thể tự mình xoay sở với chiếc xe trong mọi tình huống, hạn chế sự giúp đỡ của bố mẹ.

  • Xe thăng bằng Onetuti có phần khung xe được làm từ gỗ Plywood. Đây là loại gỗ bền và có khả năng chịu lực cao. Khung bằng gỗ nên xe nhẹ, không quá nặng. Bé có thể tự ôm xe hoặc xách xe vượt qua những địa hình khó khăn rồi sau đó trèo lên xe và đi tiếp.
  • Yên xe có hình dáng khá đặc biệt với tạo hình lượn sóng giúp bé không bị lao người về phía trước.
  • Bánh xe to và có độ bám tốt giúp di chuyển được trên nhiều địa hình khác nhau.
  • Tay lái có gờ nổi giúp tăng độ ma sát, chống trơn trượt vô cùng hiệu quả.
  • Kích thước xe khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và làm vệ sinh khi cần.
  • Có nhiều màu mẹ và bé có thể tham khảo khi chọn mua như: màu xanh ngọcmàu vàngmàu đỏ...

xe-thang-bang-onetuti-mau-hong-1
Xe thiết kế ngộ nghĩnh và rất đáng yêu

xe-thang-bang-onetuti-mau-hong-2
Xe thăng bằng Onetuti giúp bé nhanh nhẹn và hoạt bát hơn

xe-thang-bang-onetuti-mau-hong-3
Sản phẩm có nhiều màu cho mẹ tham khảo khi chọn mua
Xe thăng bằng Onetuti màu hồng hàng Việt Nam
4 stars - "Xe thăng bằng Onetuti màu hồng hàng Việt Nam" SEO Blogspot
Super Plugin Rating: 9 out of 10
Xe thăng bằng Onetuti màu hồng hàng Việt Nam Xe thăng bằng Onetuti màu hồng hàng Việt Nam
Review: 5 - "Xe thăng bằng Onetuti màu hồng hàng Việt Nam" by , written on 17:04
Xe thăng bằng Onetuti màu hồng được thiết kế đặc biệt, vừa giúp bé vui chơi và rèn luyện cơ thể lại vừa giúp bé trang bị cho mình những kỹ...
Tin tức Blog

Xe thăng bằng Onetuti màu hồng hàng Việt Nam

Average rating: 4.9, based on 89 reviews from $0.99 to $ 99

0 nhận xét